-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Công ty cổ phần nhựa WATA VIỆT NAM xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho quý khách hàng mua sản phẩm.
1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website WATA.VN nhu cầu giao hàng trực tiếp.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
- Chi phí vận chuyển sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 0919666456 của chúng tôi để được trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
- Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến địa chỉ của quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Trong trường hợp, phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0919 666 456
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những khiếu nại hay yêu cầu của quý khách về việc đổi trả vì sản phẩm hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,…
- Trong trường hợp, dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách phải tự chịu trách nhiệm với hàng hóa, cước phí và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến địa chỉ của quý khách.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do quý khách hàng tự thanh toán.
- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của chúng tôi.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi. Chúng tôi sẽ liên hệ cho quý khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.